Tại sao Là chúng tôi?


ƯU ĐIỂM CÁC GÓI VĂN PHÒNG
CỦA LÀM VIỆC THÔNG MINH

Dịch vụ văn phòng ảo:

  • Ưu điểm chung của VP ảo:
    • Giải pháp chi phí thấp, linh động, hiệu quả.
    • Sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, photocopy.
    • Tạo bộ mặt công ty xứng tầm với đối tác.
  • Phù hợp với các DN:
    • Mới thành lập cần tận dụng cơ sở vật chất để giảm thiểu chi phí ban đầu.
    • Từ các tỉnh thành có nhu cầu mở rộng hoạt động tại TP.HCM.

1. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ văn phòng ảo của LVTM:

  • Văn phòng 6 tầng lịch sự, đường Điện Biên Phủ Q.10, tạo đúng kiểu văn phòng truyền thống, không nhận biết văn phòng ảo, tạo ấn tượng kinh doanh nghiêm túc.
  • Chuyên nhiều dịch vụ hỗ trợ như báo cáo thuế,… nên có quan hệ tốt với các cơ quan quản lý, giúp DN hoàn toàn yên tâm hoạt động.
  • Vị trí trung tâm TpHCM, thuận tiện mọi giao dịch.
  • Hỗ trợ nhiều tiện ích đem lại bộ mặt văn phòng chuyên nghiệp sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in,…
  • Nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, thay mặt Bạn giới thiệu dịch vụ và gởi báo cáo định kỳ.
  • Chi phí thuê văn phòng giảm 90% so với văn phòng truyền thống, giúp giảm bớt gánh nặng tài chánh để tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Cùng nhiều dịch vụ đột phá giúp Doanh nghiệp kinh doanh thành công trong thời gian 2-6 tháng với nguồn vốn giảm trên 80%.
    • Đặc biệt phù hợp với Doanh nghiệp có nhu cầu:
    • Mới khởi nghiệp cần tối thiểu chi phí
    • Văn phòng giao dịch tại trung tâm TpHCM.
    • Nhân viên chuyên nghiệp thay mặt DN tiếp khách, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, và giải quyết công việc theo sự ủy quyền của Bạn trong thời gian Bạn không có mặt tại văn phòng.

2. Ưu điểm nổi bật của dịch vụ văn phòng đại diện của LVTM:

  • Nhà phố 6 tầng trục đường Điện Biên Phủ, khu vực trung tâm TpHCM, tạo thuận tiện cho mọi giao dịch.
  • Giải pháp chi phí thấp, linh động, hiệu quả:
    • Đem lại cho công ty một bộ mặt xứng tầm với đối tác
    • Giúp tiết kiệm trên 70% chi phí đầu tư so với Văn phòng Đại diện truyền thống.
  • Bộ mặt văn phòng chuyên nghiệp sẵn tiện nghi: phòng họp, WIFI, máy photocopy, máy fax, máy in,…
  • Nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ, thay mặt Bạn giới thiệu dịch vụ và gởi báo cáo định kỳ.
  • Chi phí thuê văn phòng giảm 40% so với văn phòng truyền thống, giúp giảm bớt gánh nặng tài chánh để tập trung nguồn lực vào hoạt động kinh doanh hiệu quả.
  • Cùng nhiều dịch vụ đột phá giúp Doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả đạt thành công trong thời gian ngắn.
  • Luôn song hành trên mỗi bước đường phát triển của doanh nghiệp.
    • Đặc biệt phù hợp với Doanh nghiệp có nhu cầu:
    • Văn phòng làm việc và tiếp khách khoảng 2-3 ngày trong 1 tháng.
    • Nhân viên chuyên nghiệp thay mặt DN tiếp khách, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, và giải quyết công việc theo sự ủy quyền của Bạn trong thời gian Bạn không có mặt tại văn phòng.
    • Định kỳ gởi báo cáo tình hình hoạt động VPĐD.
    • Duy trì VPĐD tại các trung tâm lớn hoạt động hiệu quả với chi phí tối thiểu.